Trang chủ / Tin tức sự kiện / TOUR QUY NHƠN – ĐẬP VÂN PHONG – SUỐI KHOÁNG VĨNH THẠNH

TOUR QUY NHƠN – ĐẬP VÂN PHONG – SUỐI KHOÁNG VĨNH THẠNH

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG
KHU DU LỊCH SUỐI KHOÁNG VĨNH THẠNH.
Thời gian: Đi về trong ngày
Phương tiện: Ô tô

QUY NHƠN – NHÀ TƯỞNG NIỆM NGUYỄN SINH SẮC– VĨNH THẠNH – KDL SUỐI KHOÁNG – QUY NHƠN:
tắm khoáng nóng tại vĩnh thạnh
Sáng 06h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn đưa quý khách khởi hành đi Vĩnh Thạnh, trên hành trình đoàn được nghe HDV thuyết minh về tuyến điểm đoàn đi qua, đoàn tham quan:
Đập dâng Văn Phongđược mệnh danh là phím đàn Piano lớn nhất thế giới (thôn Hòa Sơn), xã Bình Tường, huyện Tây Sơn (Bình Định) vừa được Nhà nước đầu tư nâng cấp hợp phần chứa nước, trở thành một trong những công trình thủy lợi lớn nhất nước. Đứng trên cao trình đập dâng cao 25 m, sông Kôn khoác một chiếc áo mới với màu xanh trong của nước, màu trời và bao quanh bởi núi, đoàn tự do chụp hình nơi đây.

Khu tưởng niệm Nguyễn Sinh Sắc là quần thể kiến trúc được xây dựng trên mặt bằng hơn 2,6 ha, tổng vốn đầu tư gần 73 tỉ đồng. Trung tâm Khu tưởng niệm là Đền thờ Nguyễn Sinh Sắc. Trước mặt và hai bên đền là nhà lưu niệm, nhà Huyện đường Bình Khê phục chế (theo hình thức kiến trúc Bình Định trong những năm đầu thế kỷ 20), nhà bia di tích, nhà tiếp khách và bán hàng lưu niệm, nhà vọng cảnh, cột cờ, hồ sen… đoàn tiếp tục khởi hành đi Vĩnh Thạnh.

vinh-thanh-d

Đến KDL Suối Khoáng Vĩnh Thạnh quý khách chiêm ngưỡng bức tranh sơn thủy hữu tình với dòng suối nhỏ chạy ron rách bên tai, hoa rừng đua nở rực rỡ, những chú chim hót líu lo… quý khách tham gia chương trình câu cá, hái rau rừng… và đặc biệt quý khách tắm khoáng nóng trực tiếp “Ôn truyền Thủy Liệu” rất tốt cho sức khỏe và đẹp da, quý khách như hòa mình vào thiên nhiên nơi đây sau những ngày là việc …
 Quý khách dùng cơm trưa với những đặc sản tại suối nước nóng như: trứng gà ta, cút luộc suối khoáng, rau rừng nấu suối khoáng, heo tộc nấu lá lốt, gà tộc hấp lá chanh suối khoáng, cá nấu lá giang khoáng … và đặc biệt quý khách được thưởng thức ché rượu cần, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tự do chụp hình nơi đây. Đoàn khởi hành về Quy Nhơn.
 Đến Quy Nhơn, xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu.
 Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại!

Giá tour Liên hệ 09355 38339

BAO GỒM:
 Xe vận chuyển phục vụ theo chương trình
 Hướng dẫn viên chuyên đi biển phục vụ suốt tuyến
 01 bữa ăn trưa đặc sản địa phương, tiêu chuẩn 200.000vnđ/Suất
 Cần câu cá tại KDL.
 Tắm khoáng nóng tại KDL.
 Bảo hiểm du lịch mức: 20.000.000vnd/Trường hợp
 Khăn, nước suối: 2 cái/người/ngày

QÙA TẶNG:
Mũ du lịch
KHÔNG BAO GỒM:
o Ăn uống và các chi phí cá nhân khác không có trong chương trình .
o Hóa đơn VAT.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:
Trẻ em dưới 5 tuổi không tính giá tour; cha mẹ tự túc các chi phí (nếu có). Mỗi gia đình chỉ miễn phí 01 trẻ em, trẻ em thứ 2 tính 50% giá tour.
 Trẻ từ 5 – dưới 10 tuổi tính 50% giá tour người lớn; Ăn ½ suất.
 Trẻ từ 11 tuổi bằng giá người lớn.

LƯU Ý:
Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với thời gian hành trình. Tuy nhiên Cty vẫn đảm bảo các chương trình tuyến điểm cho quý khách.
 Các ngày lễ tết, phụ thu thêm 10% giá tour.

Về Quy Nhơn Land Tour

Với phương châm “Nơi bạn tìm thấy chính mình”, chúng tôi mong muốn luôn được là người bạn đồng hành thân thiết của Quý khách trên mỗi buớc đi tìm sự mới mẻ, thú vị trong cuộc sống và bạn được chào đón như gia đình đình thứ hai của mình, Các bạn hãy đi trải nghiệm và đừng quên đến với QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH.

Nỗi bật

Tour Hải Phòng – Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

TOUR QUY NHƠN – Hành trình khám phá phố biển Quy Nhơn xinh đẹp  Quy …

Tour Quy Nhơn Teambuilding Làng chài Nhơn Lý + Đốt lửa trại 2 ngày 1 đêm

TOUR QUY NHƠN – TRÃI NGHIỆM Tour  Teambuilding Làng chài Nhơn Lý + Đốt lửa trại …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *